Chi phi marketing cho spa bao nhieu la du?

Trong thời kì bây giờ, các nhà mua bán luôn phải đối mặt với sự đấu tranh mạnh mẽ. Họ thường nói, trong kinh doanh, muốn kiếm tiền là phải tiêu tiền. Nhưng chi phí luôn có hạn, làm cách nào để chi tiêu hiệu quả ? để sống sót , bạn cần có một chiến lược kinh doanh, chi tiêu thỏa đáng. Tiêu biểu, phải có chi phí marketing cho spa của mình thật rõ ràng, phù hợp.

Cùng s-life tìm hiểu về chi phí marketing cho spa trong dữ liệu ở phía dưới!

Chi phí marketing cho spa bao nhiêu là đủ ?




Chi phí cho marketing phụ thuộc vào thâm niên hoạt động của spa, các loại phương án và thành quả bạn phân bổ, chổ đứng địa lý ( khoảng cách nhiều nhất ý muốn/có thể )

Và mốc ranh giới marketing của bạn. Theo dự tính của các chuyên gia trong ngành , chi phí dành cho marketing chiếm khoảng 6-7% tổng doanh thu. Nếu doanh nghiệp của bạn mới thành lập , bạn nên phân bổ nhiều hơn – khoảng 10% – để đảm bảo hiệu quả marketing mà bạn muốn.


Tham khảo giá tiền máy nâng cơ mặt tại S-life.

Chi phí marketing ban đầu

Thứ nhất bạn cần tiêu xài một khoản quyết tâm để marketing hệ quả đến hàng chục triệu người. Như thời điểm mới thành lập spa, bạn cần bỏ ra tiền vào thiết bị, nguyên vật liệu, v. V. Trước thời điểm bạn có thể trước hết tạo ra bất kì doanh thu nào. đầu tư vào marketing đầu tiên đối với spa trị liệu thường chi phí rất lớn, để chi tiêu các khoản rất quan trọng như:

  • Phát triển thương hiệu
  • Chuyển biến logo
  • Lập ra trang web
  • Tạo ra tiền đề truyền các dụng cụ truyền thông và tự động hóa tiếp thị
  • Văn phòng làm việc và tư vấn chúng ta, các bảng bảo ban trong văn phòng,...

Bên cạnh marketing cũng nên tìm hiểu các thiết bị spa giá rẻ tphcm.

Chi phí marketing liên tục

Một khi đã xây xong các phần cực kỳ mấu chốt, chi phí marketing của bạn sẽ tập trung vào phát triển lộ trình và áp dụng các kế hoạch cụ thể. Các thứ tự ưu tiên sẽ từng bước một thay đổi hồi doanh nghiệp của bạn phát triển. Riêng mình việc marketing cũng thay đổi theo thời gian và luôn phải thật sự mới mẻ và cải cách bởi đổi mới sáng tạo rất quan trọng trong môi trường tổ chức. Giao việc marketing cho các đơn vị marketing chuyên nghiệp làm cho bạn có thể thư giãn, tự tin rằng việc marketing đang nằm trong kế hoạch và khẳng định chi phí. Bạn và đội ngũ cộng sự có điều kiện tập trung vào những việc mà bạn làm hoàn thiện hơn , là do tạo ra mối liên lạc với khách và tạo ra doanh thu.


Từ năm 1-2 :


Thông thường, trong các năm đầu, bạn nên nâng cao giá trị những công tác truyền thông , marketing để lăng xê về thương hiệu. Với một cửa hàng spa, việc này siêu quan trọng, giúp gây dựng niềm tin đối với mọi người. Trong 1-2 năm đầu, chi phí marketing có thể đến mức 15% tổng doanh thu, đầu tư cho các hoạt động như :


  • Lăng xê ppc

  • Quảng cáo trên facebook

  • Viết blog

  • Các dụng cụ truyền thông

  • Kế hoạch email

  • Sử dụng tự động hóa tiếp thị

  • Tổ chức 1-2 sự kiện mỗi năm

Từ năm 3-5 :


Rêu rao kể từ lúc đã có tiến triển tốt thương hiệu, việc marketing được thực hiện để tăng số lượng khách hàng. Chi phí marketing lúc này khoảng 10% tổng thu, phục vụ cho :


  • Tiến triển chi phí dành cho marketing kỹ thuật số

  • Tổ chức 2-3 sự kiện mỗi năm

  • Xét thêm nhiều giới thiệu rộng rãi trên báo và tạp chí địa phương

  • Chi phí marketing cho spa bao nhiêu là đủ ?

Từ năm 5-10 :

Tổng thu trèo thang đồng nghĩa với việc chi phí marketing cũng tăng lên. Bời vì việc marketing là không thể thiếu. Nó là dụng cụ duy trì hoạt động mua đi bán lại của bạn. Sau nửa thập niên kinh doanh, bạn vẫn nên đầu tư 10% doanh thu cho việc marketing. Các hoạt động tiếp thị thời điểm hiện tại có điều kiện là :


Tiến triển chi phí cho các kênh hiện đang mang lại hiệu quả, loại bỏ các kênh vô ích

Lên kế hoạch làm 3-6 sự kiện mỗi năm

Xem xét việc dùng biển quảng bá nếu chúng đem lại hiệu quả trong khu vực kinh doanh của bạn

Thử nghiệm với truyền hình ( các chiến lược nơi buổi sáng , v. V. )


Kinh phí marketing cho ngành này tương đối cao, bạn có khả năng tơ tưởng biện pháp tìm các khu vực phân phối máy móc spa giá gốc để bù cho đôi chút khoản tiền phải trả cho cho marketing.

Từ năm thứ 10 :


Sau 10 năm mua đi bán lại , lượng khách hàng quen thuộc đã không ít, bạn có thể định giá giảm chi phí marketing xuống khoảng 6-8% doanh thu, tập trung vào :


  • Gia tăng chi phí cho các kế hoạch hiện tại nếu nó sở hữu hiệu quả

  • Xét tổ chức 6-12 sự kiện mỗi năm

  • Gia tăng các bảng bảo ban, sửa sang / tu sửa hạ tầng cơ sở.

  • Khoảng thời gian doanh nghiệp của bạn ngày càng phát triển , đừng cho rằng marketing là không cần thiết nữa. Dù bạn có lượng khách hàng tồn tại dài lâu, spa của bạn tạo nên vang danh, đánh giá của khách mua hàng có hoàn hảo thế nào hay bạn có bao nhiêu lượt tiến cử đi nữa, chúng ta sẻ luôn nên tìm kiếm lượng khách hàng mới. đối phương cạnh tranh của bạn sẽ không yếu đi ( giống như bạn ). Trong bài toán này, marketing sẽ giúp bạn thành viên cuộc thi đua.


Tuy nhiên, bạn đừng xem chi phí và kế hoạch marketing là bất biến. Linh hoạt là điều rất quan trọng trong để làm cho bạn ứng phó với các thay đổi trong môi trường mua bán. Bạn muốn là người đầu tiên dùng cho ( và giới thiệu rộng rãi )

Các phương tiện, kỹ thuật và sản phẩm mới , nhưng thật ra bạn không thể làm chuyện này nếu lịch trình marketing của bạn quá cứng nhắc.

Bài viết liên quan: https://slifedng.blogspot.com/2023/01/tim-hieu-ve-dong-thiet-bi-tham-my-spa.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên chọn mua ghế massage loại nào tốt nhất?

Top 9 dong ghe massage ban chay tai S-life

Địa chỉ mua ghế massage giá tốt uy tin