Tim hieu phuong phap giam beo mat bang muoi hieu qua

 Khuôn mặt đầy đặn và nhiều nọng mỡ khiến bạn mất đi tự tin. Bạn thấy nhiều người đề cao phương pháp giảm béo mặt bằng muối nhưng không biết liệu phương pháp này có đem lại hiệu quả không, có giúp gương mặt bạn trở nên thon gọn và thanh thoát hơn không? Hãy tìm hiểu ngay thực hư cách giảm béo với muối trong bài viết này nhé!

Liệu muối có giúp giảm béo thực sự hay không?

Muối là một loại gia vị quan trọng không thể thiếu trong các bữa ăn hàng ngày. Nhưng liệu muối có thể giúp giảm béo như những gì người ta vẫn truyền tai nhau hay không? Đáp án là hoàn toàn có.



Trong muối có chứa hai hợp chất là shogaol và gingerol giúp thúc đẩy cơ thể đốt cháy năng lượng và loại bỏ mỡ thừa hiệu quả. Khi dùng muối để massage trên da mặt sẽ giúp loại bỏ tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông, giúp đào thải các độc tố ra bên ngoài. Từ đó giúp gương mặt trở nên thon gọn và thanh thoát hơn hẳn.


Không chỉ vậy, muối còn giúp tuần hoàn máu tốt hơn, giúp da trở nên săn chắc, mịn màng, hạn chế được tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ, lão hóa.


Xem thêm: Địa chỉ bán thiết bị thẩm mỹ tphcm

Các công thức giảm béo mặt bằng muối hiệu quả

Giảm béo bằng cách xông hơi với muối

Đây là phương pháp giảm béo mặt bằng muối được nhiều chị em áp dụng vì an toàn và hiệu quả. Khi xông hơi, các lỗ chân lông sẽ giãn nở ra, giúp cho các bụi bẩn sâu bên dưới da dễ dàng được loại bỏ, giúp cải thiện sắc tố da, làm da trở nên hồng hào hơn, giảm tiết dầu và bã nhờn.


Khi hơi nước bốc lên sẽ thẩm thấu qua da, len lỏi và bám vào tế bào mỡ để kích thích giảm béo trên gương mặt. Phần tinh chất có trong hơi nước cũng sẽ giúp bài tiết chất béo ra ngoài dễ dàng hơn, giúp khuôn mặt trở nên thon gọn và săn chắc.


Cách thực hiện:


Đun sôi nước, sau đó hòa một chén nhỏ muối trắng vào. Sau đó hơ mặt vào, nên chùm một cái khăn lớn để ngăn hơi nước bốc ra bên ngoài môi trường. Xông hơi khoảng 5-10 phút để có thể loại bỏ độc tố và giảm mỡ mặt hiệu quả.


Việc xông hơi bằng nước muối này được rất nhiều beauty blogger gợi ý nên thực hiện khoảng 1-2 lần mỗi tuần để vừa giúp mặt thon gọn vừa tái tạo da giúp làn da trở nên hồng hào, căng mịn hơn.


Dùng muối và lá ngải cứu để giảm béo mặt hiệu quả

Lá ngải cứu là một vị thuốc nam rất tốt cho cơ thể, giúp thanh nhiệt, giải độc, làm giảm tình trạng máu nhiễm mỡ. Kết hợp lá ngải cứu với muối giúp nâng cao hiệu quả giảm mỡ, giúp các mô mỡ trở nên mềm hơn và tan dần.


Cách thực hiện:


Chuẩn bị 1 nắm muối hạt và một nắm lá ngải cứu theo tỷ lệ 1:2

Đun nóng chảo, cho muối vào rang nóng lên, sau đó cho lá ngải cứu vào, sao nhẹ rồi đổ cả hai nguyên liệu vào một chiếc khăn bông.

Chườm nhẹ khăn bông lên mặt theo chiều từ dưới lên trên cho đến khi khăn nguội hẳn. Sau đó massage nhẹ nhàng để tác động lên da, làm tan mỡ mặt hiệu quả hơn.


Bên cạnh phương pháp tự nhiên, bạn có thể tìm hiểu các loại máy giảm béo tốt nhất hiện nay.

Chườm muối nóng giúp giảm mỡ má và nọng cằm

Sử dụng muối nóng để chườm mỡ bụng là phương pháp đã quá quen thuộc của các chị em. Dĩ nhiên là phương pháp này cũng hiệu quả rất tốt khi áp dụng lên mặt. Tuy nhiên, vì da mặt rất mỏng và nhạy cảm nên không nên sử dụng muối rang quá nóng để tránh tình trạng bỏng da.


Cách thực hiện:


Rang nóng khoảng 1 chén muối hạt, sau đó bọc lại bằng một chiếc khăn bông có độ dày vừa phải. Tiến hành chườm muối nhẹ nhàng lên phần cằm trước, sau đó di chuyển dần lên hai má. Thực hiện khoảng 10-15 phút cho đến khi khăn bông nguội dần. Hơi nóng từ muối rang giúp giảm béo mặt rất nhanh chóng.


Massage mặt với muối giúp thư giãn cơ và giảm béo hiệu quả

Đây là cách giảm béo mặt bằng muối mà bạn nên nắm rõ. Sự kết hợp giữa tinh chất muối biển và tác động massage trên da mặt sẽ kích thích tuần hoàn máu, kháng khuẩn và dưỡng da hiệu quả. Đặc biệt là các tinh chất trong muối sẽ thấm qua da tốt hơn, giúp đánh bay mỡ hiệu quả.


Cách thực hiện:


Cho khoảng 5-7 thìa muối tinh vào nước ấm, trộn ở dạng sệt, sau đó thoa đều lên khắp khuôn mặt. Kết hợp với các động tác massage mặt để giúp muối thấm sâu vào da và nâng cao hiệu quả đốt cháy mỡ. Nhớ hãy massage theo chiều đi lên để tránh làm chảy xệ da.


Lưu ý khi giảm béo mặt bằng muối

Do muối tẩy da chết hiệu quả nên chỉ được thực hiện các cách giảm béo mặt bằng muối từ 2-3 lần mỗi tuần. Sau khi sử dụng muối thì nên dùng kem dưỡng và kem chống nắng để cấp ẩm và bảo vệ làn da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời vì da lúc này rất mỏng và dễ kích ứng.


Việc giảm béo mặt bằng muối dù đem lại sự thay đổi trên gương mặt nhưng cần phải kiên trì trong thời gian dài mới thấy được hiệu quả. Chính vì vậy, hiện nay nhiều người lựa chọn phương pháp giảm mỡ bằng các công nghệ hiện đại tại các trung tâm làm đẹp, hệ thống spa, thẩm mỹ viện,…để đem lại hiệu quả cao và nhanh chóng hơn.

Các công nghệ giảm béo hiện đại giúp bạn nhanh chóng có gương mặt thon gọn


Nếu băn khoăn chưa biết phải lựa chọn cơ sở làm đẹp nào giữa vô vàng các địa chỉ trên thị trường thì bạn có thể tham khảo hệ thống thẩm mỹ viện của spa.


Đây là địa điểm làm đẹp được rất nhiều chị em đánh giá cao bởi đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, luôn cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất để đảm bảo giải quyết hiệu quả nhu cầu làm đẹp của các chị em.


Đội ngũ nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình, thân thiện, chu đáo giúp khách hàng có những trải nghiệm nhẹ nhàng và tuyệt vời khi đến spa.


Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức bổ ích về các cách giảm béo mặt bằng muối. Khuôn mặt luôn là yếu tố đầu tiên thu hút ánh nhìn, hãy chăm sóc để nó luôn xinh đẹp và rạng rỡ bạn nhé!

Bài viết liên quan: https://slifedng.blogspot.com/2023/01/ky-thuat-hien-dai-tren-may-laser-xoa.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên chọn mua ghế massage loại nào tốt nhất?

Top 9 dong ghe massage ban chay tai S-life

Địa chỉ mua ghế massage giá tốt uy tin