Cac thiet bi ma mot spa mini can phai co

Kinh doanh spa đã và đang là địa phương màu mỡ được nhiều doanh nhân lưu ý nhiều , lý do là vì nó không những mang đến nguồn tiền công lớn mà lại vì đòi hỏi makeup của các chị em không khi nào giảm bớt. Vậy lúc mở spa quy mô nhỏ , cần chuẩn bị những thiết bị nào để đảm bảo hoạt động suôn sẻ ? cùng s-life điều tra top 10 máy móc căn bản mà spa mini phải có trong thông tin bên dưới nhé.

Máy xông hơi

Máy xông hơi là trang thiết bị phổ biến và nên đặt chân đến các spa dù diện rộng hay nhỏ. Bởi lẽ trong các liệu trình chăm lo, trị liệu da đều cần kinh qua bước xông hơi da mặt giúp làm giãn nở, không chọn bụi cùng chất bẩn ẩn chứa dưới lỗ chân lông.


Không những vậy, công năng của máy xông hơi còn kích động hoạt động của các mao mao mạch, phát huy năng lực hấp thụ dinh dưỡng, từ đó giúp bình phục, làm hồi tỉnh lại và tân trang các chấn thương ở da.

Giường spa

được biết đến đồ vật nhất quyết cần có ở spa. Kết quả thường sử dụng trong đại đa số các liệu trình makeup, massage dễ chịu, trị liệu cho da .... Ngày nay giường spa

Có khá đa dạng được chế tạo từ nguyên vật liệu phong phú như sắt, gỗ, inox, ... Trong đó chất liệu gỗ được sử dụng phổ biến nhất vì có độ bền tốt, bắt mắt và giá cả chính đáng.


Máy soi da

đúng như danh tính của chúng, máy soi da có giá trị sử dụng hầu hết là điều tra, xem xét các chấn thương da tiềm tàng dưới các tầng da. Qua đó cho phán đoán chuẩn xác về hiện trạng da của khách như ẩn giấu mụn, nám, thâm, thiếu độ ẩm thấp, độ mịn, ...


Phê duyệt hệ quả sau đo đạc bằng máy soi da , các nha sĩ sẽ nhận định và đem ra kế hoạch trị liệu thích đáng cho từng người.


>>>Bạn cũng có thể tham khảo máy giảm béo công nghệ cao bao nhiêu tiền tại S-life.

Máy hút mụn

đối với những spa qui mô nhỏ , máy hút mụn luôn là máy móc căn bản được dùng rộng rãi nhằm trợ giúp trị liệu các loại mụn. Với máy hút mụn, bạn có khả năng làm các liệu trình hút mụn cám, mụn đầu đen đơn giản hơn trên trán, gò má, cằm, và những địa điểm chông gai như cánh mũi.


Ngoài tác dụng hút lấy nhân mụn, trang thiết bị còn đưa đến chức năng rửa sạch bã nhờn, cùng lúc đẩy mạnh di chuyển mao mạch nhờ đầu máy có trợ giúp massage da mặt.

Thiết bị chăm sóc da đa năng


đây chính là trang thiết bị nhiều chức năng được kích thích sử dụng nhiều trong ngành thẩm mỹ, makeup. Mặc dù có được dáng vẻ bên ngoài nhỏ gọn, tuy nhiên máy được thêm vào toàn bộ các tác dụng makeup như :


  • Phun sương : giúp làm mềm và sạch da.

  • Hút dầu, hút mụn : tương trợ chùi sạch lỗ chân lông, chữa trị mụn hữu hiệu song song đó giúp da mịn màng và trắng tươi sáng hơn.

  • điện tím : giúp tiệt trùng da bề mặt sau các liệu trình hút mụn hoặc tẩy mô bỏ mạng.

  • đốt nốt ruồi, tàn nhang

  • Sóng siêu âm : có khả năng hút chì , giải độc, không những vậy còn tài trợ đưa chất dinh dưỡng thấm vào sâu phía trong da mặt.

  • điện di : giúp bình phục hữu hiệu các mô da đã tổn thương.

Máy nâng cơ mặt

Máy nâng cơ mặt giá rẻ là một trong các máy móc vô cùng tối tân, có thể có hoặc không cần phải có ở các cơ sở makeup nhỏ. Nhưng giả sử bạn có cấp thêm liệu trình nâng cơ mặt thì sẽ cuốn hút rất đông khách dõi theo.


Quá trình thực hiện của máy nâng cơ mặt là áp dụng công nghệ thẩm mỹ tân tiến để ảnh hưởng sâu vào các tầng trung bì – hạ bì dưới da. Qua đó kích động thân hình sản sinh collagen và elastin, giúp làn da được sáng khỏe, rắn chắc mau chóng. Không những vậy, máy nâng cơ mặt còn kích động sau một thời gian rã mỡ trong thân hình, kết quả là chúng ta sẻ có được được một gương mặt thon gọn ngay lập tức.

Máy ánh sáng sinh học

Máy ánh sáng sinh học đi vào hoạt động bằng những các bước sóng ánh sáng. Máy áp dụng công nghệ photon động với mục tiêu thay đổi năng lượng ánh sáng thành năng lượng mô. Qua đó thôi thúc sự phát triển mô, sinh protein collagen, mang lại sự co giãn cực kỳ tốt cho làn da , se khít lỗ chân lông, giảm thiểu vết nhăn, tàn nhang, mụn, và chống già hóa vượt bậc.


Các loại ánh sáng sinh học bình thường gồm :


  • ánh sáng đỏ

  • ánh sáng xanh lục

  • ánh sáng xanh lam

  • ánh sáng vàng

  • ánh sáng tím

  • ánh sáng xanh lơ

  • ánh sáng tím

Máy phun oxy thẩm mỹ

Là một giải pháp chăm sóc da mặt lứa tuổi mới đang được sử dụng ở nhiều nước. Thiết bị làm việc bằng những nền tảng giải pháp dùng ion hóa bầu không khí ở áp suất cao để cải tử hoàn sinh ra nguồn oxy nguyên chất giúp chăm sóc da mặt rất hữu hiệu. Các oxy nguyên chất lúc đem vào da sẽ được thẩm thấu nhanh , kích động sau một thời gian trao đổi chất xảy ra suôn sẻ, từ đó đem đến làn da mịn màng và trẻ hóa.


Không những vậy, máy phun oxy thẩm mỹ cũng hỗ trợ đẩy mạnh khả năng chống chịu, giảm thiểu sạm đen, dấu nhăn, và hiện tượng da chảy xệ ở nữ giới già. đem đến nhiều công dụng xuất sắc cho làn da của bạn

Máy hút chì

Máy hút chì có bản quyền một đầu hút chuyên dùng, sử dụng để xóa bỏ những chất độc ẩn chứa trong môi trường và mĩ phẩm. Lúc trải nghiệm máy hút chì , mọi người thường sẽ cùng với chung với một loại kem vitamin để không những chùi sạch sâu, vứt bỏ bã nhờn, chì , mà lại góp phần giúp da trở thành trắng mịn, hồng hào, giảm thiểu mọi việc sạm nám, mụn hay vết nhăn một cách rõ ràng.


Máy tẩy mô chết

Máy tẩy da bỏ mạng cũng nằm trong danh mục các trang thiết bị chủ đạo mà spa mini phải có để giúp không chọn nhanh các phần da thiệt mạng trên thân hình. Từ đó mang tới sự tươi trẻ, mịn màng và tin tưởng bản thân hơn cho khách.

Bài viết liên quan: Chi phí marketing cho spa là bao nhiêu tại: https://slifedng.blogspot.com/2023/01/chi-phi-marketing-cho-spa-bao-nhieu-la.html



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghế massage ra đời như thế nào?

Nên chọn mua ghế massage loại nào tốt nhất?

Top 9 dong ghe massage ban chay tai S-life