Cach giam mo bung cho dan van phong hieu qua

 Bạn phải ngồi văn phòng làm việc 8 tiếng mỗi ngày, ít đi lại và vận động. Vòng 2 ngày càng quá khổ rất thiếu tự tin, phải làm sao đây? Giải pháp nào giúp bạn khắc phục nhược điểm này? Cùng chúng tôi tìm hiểu những cách giảm mỡ bụng cho dân văn phòng như thế nào để hiệu quả nhé!

Nguyên nhân gây tích tụ mỡ bụng

Trước khi bạn có cách giảm mỡ bụng cho dân văn phòng thì cần tìm hiểu nguyên nhân gì đã dẫn đến tình trạng vòng 2 quá khổ của bạn nhé!


  • Bạn làm văn phòng nên không có thời gian hoặc lười vận động, cũng có thể cách tập luyện thể dục bị sai phương pháp.

  • Dân văn phòng thường hay ăn vặt và các đồ ăn được chế biến sẵn có nhiều chất béo gây hại cho sức khỏe.

  • Làm việc căng thẳng thường xuyên và quá mức, sản sinh nhiều hormone cortisol dư thừa, mất cân bằng hormone gây ra các cơn đói rất tự nhiên khiến bạn ăn nhiều hơn. Vì vậy, càng ăn nhiều thì lượng mỡ thừa tích tụ càng lớn.

  • Ngủ không đủ giấc vào ban đêm dễ sinh tăng cân hơn so với các bạn ngủ đủ 7-8 tiếng mỗi đêm.

  • Các vấn đề về tiêu hóa cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng tích tụ lượng mỡ thừa ngày một nhiều hơn.




Chính vì những nguyên nhân này mà khiến vòng 2 của dân văn phòng không được thon thả, khiến chị em mất tự tin. Nguyên nhân chủ yếu là chế độ ăn uống, tập luyện thể thao và đặc thù của công việc. Khi đã hiểu được nguyên nhân là gì thì việc tìm cách giảm mỡ bụng cho dân văn phòng cũng dễ dàng hơn rất nhiều.

Tham khảo các loại máy nâng cơ mặt tốt nhất hiện nay tại: https://s-life.vn/may-nang-co-mat-tot-nhat-hien-nay/ 

Cách giảm mỡ bụng cho dân văn phòng?

Khi đã tìm ra nguyên nhân thì cách giảm mỡ bụng là chúng ta sẽ khắc phục và hạn chế chúng để dân văn phòng có được vòng eo thon thả.

Tư thế ngồi làm việc

Do đặc thù công việc của dân văn phòng là ngồi tại chỗ, ít di chuyển trong nhiều giờ thì lượng mỡ thừa sẽ tập trung chủ yếu ở phần bụng. Vậy, bạn cần thay đổi tư thế bằng việc ngồi thẳng lưng, hóp bụng. Có thời gian đi lại vận động sau mỗi giờ làm việc quanh văn phòng, điều này giúp tiêu hao lượng mỡ dư thừa cực hiệu quả.

Có những bài tập thể dục ngắn và thường xuyên




Để đảm bảo sức khỏe thì người bình thường cũng cần có kế hoạch tập luyện để đảm bảo sức khỏe. Vậy nên là dân văn phòng thì càng phải tăng cường luyện tập nhiều hơn với các bài tập ngắn để tiêu hao mỡ.

Điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý

Môi trường làm việc công sở khó tránh được những bữa ăn vặt, ăn trưa để nạp đủ năng lượng cho buổi chiều. Thường dùng đồ chế biến sẵn nhiều dầu mỡ, ăn xong vào ngồi làm việc luôn nên mỡ thừa không có điều kiện tiêu hao. Và cách giảm mỡ bụng cho dân văn phòng là điều chỉnh chế độ ăn cho hợp lý.


Do đó cần tạo cho mình cảm giác no để nạp năng lượng ít hơn như uống nước trước ăn 30 phút, hạn chế đồ ngọ, tự chuẩn bị khẩu phần ăn, ăn nhiều rau củ có nhiều chất xơ, tốt cho tiêu hóa.

>>>Tham khảo máy nâng cơ mặt giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay.

Tạo cho mình thói quen đi ngủ sớm và đủ giấc

Điều này rất quan trọng cho việc đảm bảo sức khỏe và tránh tình trạng béo bụng cho chị em. Vì khi thức khuya dễ chóng đói sẽ dẫn đến thèm ăn và cần nạp năng lượng. Nhưng ăn đêm sẽ làm rối loạn nhịp sinh học, khó tiêu hóa và mỡ bụng xuất hiện.

Điều chỉnh nhịp thở

Khi công việc căng thẳng, dồn ép bạn sẽ thở gấp gáp hơn, thậm chí nín thở và điều này không tốt cho sức khỏe của bạn. Hãy tập thở một cách chậm rãi và đều đặn để các cơ bụng được co giãn đúng cách. Điều này sẽ giúp đánh tan mỡ bụng một cách hiệu quả.

Massage vùng bụng bằng tinh dầu tự nhiên

Trong các loại tinh dầu tự nhiên có chứa nhiều canxi, chất xơ, nhiều vitamin A, C,  sẽ giúp tăng cường việc trao đổi chất, kháng viêm cho cơ thể. Hãy duy trì đều đặn việc massage mỗi ngày để giảm mỡ bụng hiệu quả.

Béo bụng có tác hại gì đối với dân văn phòng

Bệnh tiểu đường

Béo bụng có thể gây ra bệnh tiểu đường khi lượng mỡ tích tụ tại đây quá nhiều kích thích sản sinh ra hoạt chất làm cơ thể ít nhạy cảm với insulin, không hỗ trợ đường trong máu vào tế bào. Nếu không được điều chỉnh kịp thời thì lượng đường trong máu tăng cao dẫn đến tiểu đường là khỏi tránh khỏi.

Bệnh tim

Sau thời kỳ mãn kinh thì nguy cơ mắc bệnh tim của phụ nữ tăng cao hơn nam giới vì ở giai đoạn này lượng mỡ thừa tích tụ nhiều. Lớp mỡ dưới bụng ngày một dày hơn và liên tục tăng, tiết ra chất cytokine gây viêm sưng kháng insulin gây bệnh tim và tiểu đường.

Ung thư vú

Nghe có vẻ chả liên quan gì nhưng thực tế béo cũng là nguyên nhân gây ung thư vú khi chất béo trong cơ thể sản sinh estrogen. Thậm chí còn liên quan đến một số bệnh về trực tràng, tuyến tụy.

Suy giảm trí nhớ

Khoa học đã chứng minh rằng khi vòng 2 càng lớn thì trí nhớ của bạn càng giảm mạnh. Thậm chí, nặng hơn có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến ngôn ngữ học của người bệnh.


Qua bài viết này, chúng tôi đã chia sẻ cách giảm mỡ bụng cho dân văn phòng giúp bạn một cách hiệu quả nhất. Hy vọng quý vị có thể lựa chọn cho mình những phương pháp tối ưu để vận dụng vào việc giảm béo cho vòng 2 được thon thả mỗi ngày nhé!

Bài viết liên quan: https://slifedng.blogspot.com/2023/01/tim-hieu-phuong-phap-giam-beo-mat-bang.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên chọn mua ghế massage loại nào tốt nhất?

Top 9 dong ghe massage ban chay tai S-life

Địa chỉ mua ghế massage giá tốt uy tin