Chia se phuong phap giam beo hieu qua voi can tay

 Cần tây giảm béo đang là một trong những phương pháp giảm cân được ưa chuộng nhất hiện nay nhờ những hiệu quả mà nó đem lại không chỉ trong việc giảm cân mà còn cả cho sức khỏe của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu kĩ hơn về phương pháp này nhé.

1. Những cách sử dụng cần tây giảm béo hiệu quả cho bạn

Khi muốn sử dụng cần tây để giảm béo hay sử dụng bất cứ phương pháp nào đi chăng nữa thì bạn cần phải đặt ra mục tiêu, thói quen và thời gian thực hiện rõ ràng để việc dùng cần tây để có thể đạt được hiệu quả nhanh chóng.

Đặt cho mình mục tiêu và thời gian rõ ràng

Không chỉ với việc dùng cần tây mà mọi phương pháp giảm béo đều cần thời gian đủ dài, liên tục không ngắt quãng mới có thể giúp bạn đạt được hiệu quả như ý muốn.



Để làm quen, bạn có thể uống cần tây giảm béo từ 7 -14 ngày hoặc lâu hơn vì thời gian thực hiện càng lâu thì việc giảm cân, thanh lọc cơ thể cũng sẽ đạt được hiệu quả cao hơn.

Để ý đến những phản ứng của cơ thể

Để biết cơ thể của bạn có thật sự phù hợp với cần tây giảm béo hay không, bạn nên lưu ý đến những thay đổi của cơ thể như da dẻ, hệ tiêu hóa, giấc ngủ… Nếu việc uống cần tây khiến bạn quá khó chịu, bạn có thể giảm lượng nước ép xuống hoặc uống chung với những loại rau củ khác thì mới có thể khiến cơ thể quen dần.

Thiết lập thói quen uống nước ép cần tây

Kể cả sau khi đã giảm cân thành công, bạn cũng nên thiết lập thói quen uống cần tây định kỳ, sau đó nghỉ và lại bắt đầu trở lại cho đến khi bạn cảm thấy muốn. Dù không dùng cần tây giảm béo thì nước ép cần tây cũng sẽ đem lại cho bạn nhiều lợi ích khác cho cơ thể, vậy nên bạn nên duy trì thói quen tốt này.


Bạn cũng có thể tham khảo máy giảm béo dành cho spa nếu như không thích hoặc bị dị ưng với cần tây.

2. Công thức nước ép cần tây giảm cân cho bạn

Dùng cần tây giảm béo tuy sẽ đạt được hiệu quả cao nhưng cần tây thực sự là một trong những thức uống rất khó uống, vậy nên, để việc này diễn ra dễ dàng hơn, bạn có thể uống cần tây theo những cách dưới đây:

Nước ép cần tây kết hợp với nha đam, cà rốt


Nha đam là một trong những loại nguyên liệu nổi tiếng trong việc làm đẹp, kết hợp với vitamin C có trong cà rốt sẽ giúp bạn nuôi dưỡng vẻ đẹp, sức sống lâu dài. Nếu kết hợp chúng với cần tây, nó sẽ giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn và giúp duy trì cân nặng cho bạn.

Cần tây kết hợp với gừng và chanh

Gừng là một trong những loại gia vị khiến mọi công thức nước ép trở nên lạ, thơm và đánh thức vị giác ở đầu lưỡi. Gừng và chanh cũng là bộ đôi gia vị hoàn hảo cùng cần tây vì chúng đều giúp ích rất nhiều trong việc thải độc, giảm béo. Với lượng dưỡng chất phong phú nhưng ít calo, loại nước ép này sẽ hỗ trợ bạn rất tốt trong quá trình sử dụng cần tây giảm béo của mình.


Kiwi kết hợp cùng nước ép cần tây

Kiwi là một trong những loại hoa quả dồi dào chất dinh dưỡng và các loại vitamin. Hàm lượng calo thấp trong kiwi cũng giúp bạn giảm cân nhanh chóng và hiệu quả hơn. Chỉ cần kết hợp kiwi với cần tây là bạn đã có một bữa ăn với đầy đủ các loại chất dinh dưỡng cho mình.

Bên cạnh máy giảm béo, bạn cũng có thể tham khảo các thiết bị thẩm mỹ khác như máy laser xoá xăm, máy triệt lông,...

3. Những lưu ý khi dùng cần tây giảm béo

Để quá trình giảm béo của bạn được diễn ra hiệu quả và nhanh chóng, bạn nên lưu ý những điều sau:


  • Thời gian uống cần tây tốt nhất là vào buổi sáng khi bụng rỗng trước khi bạn ăn bất cứ thứ gì khác.

  • Bạn chỉ nên uống khoảng 500ml nước ép cần tây mỗi ngày để nhận được lợi ích tốt nhất từ nó.

  • Uống cần tây đúng cách sẽ giúp đảm bảo hiệu quả cũng như sự an toàn cho bạn trong quá trình giảm cân


Uống nước ép sẽ giúp bạn hấp thụ những dưỡng chất từ cần tây tốt và đầy đủ hơn so với việc ăn nó.

Tùy vào tình trạng của mỗi người mà hiệu quả giảm cân sẽ diễn ra nhanh hay chậm.

Bạn nên uống cần tây giảm béo ngay sau khi ép chứ không nên để lâu.

Các hợp chất trong cần tây có tác dụng làm giảm huyết áp, vậy nên nếu bạn bị huyết áp thấp thì bạn tuyệt đối không nên sử dụng.

Hi vọng bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về việc dùng cần tây giảm béo một cách an toàn và hiệu quả. Cùng đón chờ những bài viết khác của S-life để cập nhật thêm những kiến thức mới cho bạn nhé!


Bài viết liên quan:
Phương pháp giảm béo mặt bằng muối hiệu quả


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghế massage ra đời như thế nào?

Nên chọn mua ghế massage loại nào tốt nhất?

Top 9 dong ghe massage ban chay tai S-life